โหลดเพลงจาก imeem.com ทำได้ไม่ยาก วุ่นนิดหน่อยด้วย Freezer

หากว่าอยากโหลดเพลงออกจาก imeem.com หรือว่าทีไหนก็แล้วแต่ที่มันเป็นการเปิดเพลงฟังจากหน้าเว็ปแต่ว่ามันโหลดไมได้เพราะว่ามันไม่มีปุ่มให้กดโหลด หรือว่ามีแต่ว่าปุ่มมันกดแล้วพาเราไปเสียเงินก็ไม่ต้องไปน่ะครับ เอาเป็นว่า ใช้ Freezer เป็น Freeware เอาไว้เพื่อการนี้โดยเฉพาะเลย ไปโหลดโปรแกรมกันที่นี่ก่อน .. โปรแกรมมันจะเล็กมากๆน่ะครับ โหลดมาแล้วตัวเบามาก ก็จัดการแตกไฟล์ให้เรียบร้อยในนั้นจะมีไฟล์ชื่อ Freezer แต่ว่ายังไม่ต้องเปิดหรอกครับ เพราะ ต้องไปทำอีกเรื่องคือการตั้งค่าที่ Browser ครับ

สำหรับ Firefox ให้ไปที่ Tools > Options > tab advance > Network > [ settings ] แล้วก็เลือกไปที่ manual > ในช่อง HTTP PROXY ใส่ว่า localhost แล้วก็ port ที่ด้านหลัง(ขวา)บรรทัดเดียวกันใส่เป็นเลข 8800 แล้วก็ OK ให้หมด

กลับไปที่หน้าที่มีเพลงอยู่แล้วเปิดโปรแกรม Freezer ออกมา มันจะทำตัวเหมือนแค่หน้าต่างของมันแต่ว่าพอกด F5ที่หน้าเว็ปอีกครั้งมันจะต้องถามว่าจะเกิดไฟล์ไปที่ไหน ก็เลือกที่เก็บซะ แล้วก็โปรแกรมก็จะโหลดไฟล์ที่มันไหลอยู่นั้นเป็นไฟล์ไว้ทึ่เครื่องเราเรียบร้อยครับ

พอเลิกโหลดแล้วก็อย่าลืมไปปลด PROXY ออกเป็นเหมือนเดิมคือ Tools > Options > tab advance > Network > [ settings ] แล้วกด NO PROXY ก็จะกลับมาโหลดเว็ปอื่นๆได้เหมือนเดิมน่ะครับ

เพิ่มเติมสำหรับการตั้งค่าของ Internet Explorer

tools > internet options  > tab connections > Lan settings >ติ้ก [/] Use a proxyserver for your LAN แล้วก็พิมพ์ address ว่า "localhost" ไม่มีฟันหนูนะ แล้วก็พิมพ์ port ไปว่า 8800 แล้วก็ OK ๆออกมา เสร็จแล้วก็ เปิดโปรแกรม Freezer แล้วก็กด refresh หน้าที่มี เพลงอยู่เท่านั้นมันก็จะให้โหลดน่ะครับ

Submit your comment

Please enter your name

Your name is required

Please enter a valid email address

An email address is required

Please enter your message

rackmanagerpro.com © 2024 All Rights Reserved

Rackmanagerpro.com all right reserved 2007 - 2019

Copyright by Rackmanagerpro.com

Content Creted by Rackmanagerpro.com